Tổng Công ty Lương thực miền Nam gặp mặt khai xuân đầu năm Quý Mão 2023

Sáng ngày 30/01 (tức mùng 9 Tết Quý Mão), Tổng công ty Lương thực miền Nam tổ chức khai xuân tại phòng họp của Tổng công ty. Đồng chí Nguyễn Huy Hưng – Bí thư Đảng ủy – Chủ Tịch HĐQT Tổng công ty chủ trì chương trình khai xuân chào năm mới Quý Mão 2023.

Chương trình gặp mặt đầu năm mới Quý Mão diễn ra trong bầu không khí vui tươi, hào hứng sau 1 kỳ nghỉ lễ dài, đầm ấm và sung túc của CBCNV toàn Tổng công ty.

Đồng chí Nguyễn Huy Hưng – Bí thư Đảng ủy – Chủ Tịch HĐQT Tổng công ty thay mặt ban lãnh đạo gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể ban lãnh đạo, cán bộ chủ chốt và người lao động đã đồng lòng vượt qua với nhiều nỗ lực và hiệu quả một năm không hề dễ dàng với nhiều khó khăn và thách thức của cán bộ Đảng viên và toàn thể người lao động. Trong năm 2022, hầu hết các chỉ tiêu kinh doanh chủ yếu chúng ta đã đạt và vượt mức kế hoạch đã đề ra. Những thành tích đã đạt được không hề là sự may mắn mà là bản lĩnh đối mặt với khó khăn thách thức của ban lãnh đạo, mỗi cán bộ Đảng viên người lao động. Bước sang năm 2023 đặc biệt khó khăn đối với doanh nghiệp nói chung và Tổng công ty nói riêng, tôi kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên người lao động tất cả các đơn vị hãy lan tỏa phương châm hành động mà Ban lãnh đạo Tổng công ty xác định cho năm 2023: “Đoàn kết – sáng tạo – hiệu quả” để điều hành và triển khai hoạt động với tâm thế căng tràn nhiệt huyết , tiếp tục chung sức, chung lòng xây dựng Vinafood II ngày càng vững mạnh phát triển, quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh trong ngày đầu khai xuân ban lãnh đạo Tổng công ty lì xì lấy may đầu năm: