Giữ vững vị thế là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và có uy tín trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, xuất – nhập khẩu lương thực, thực phẩm.
Tầm nhìn:
sứ mệnh:
– Nâng cao giá trị chất lượng, khẳng định được vị thế lúa gạo Việt Nam trên thị trường thế giới.
– Phát triển theo hướng xanh và bền vững, tiên phong trong việc thúc đẩy sản xuất gạo chất lượng cao.
– Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu cho sự phát triển, mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe cho người tiêu dùng, nâng cao chất lượng cuộc sống, đáp ứng yêu cầu của thị trường trong nước và quốc tế.
– Xây dựng và phát triển chuỗi giá trị lúa gạo khép kín; đẩy mạnh liên kết sản xuất, bao tiêu đầu ra và đưa sản phẩm của nông dân Việt Nam ra Thế giới; đổi mới sáng tạo, hỗ trợ ứng dụng tiến bộ kỹ thuật, góp phần phát triển bền vững ngành lúa gạo Việt Nam.
Giá trị cốt lõi:
– Chất lượng: Là giá trị quan trọng hàng đầu mà Vinafood II tuân thủ trong xây dựng thương hiệu và niềm tin với người tiêu dùng, đối tác.
– Uy tín: Cam kết thực hiện các nghĩa vụ/thỏa thuận đã đề ra, xây dựng và hoàn thiện chuỗi giá trị lúa gạo khép kín để phát triển bền vững.
– Đoàn kết: Kiến tạo môi trường làm việc và hợp tác chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đoàn kết, tôn trọng với hệ thống quản trị tinh gọn và hiệu quả hướng đến mục tiêu, sứ mệnh đã đề ra.
– Khát vọng: Sẵn sàng đầu tư các nguồn lực mạnh mẽ, quyết liệt để hiện thực hóa mọi mục tiêu; không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao hiệu quả sản xuất, gia tăng giá trị và phát triển bền vững.