Hiến máu Khối Doanh nghiệp Trung ương

Ngày 25/10/2018, tại Tổng công ty Lương thực miền Nam, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng công ty đã phối hợp đăng cai tổ chức Chương trình Hiến máu tình nguyện Khối DNTW năm 2018, đây là một hoạt động ý nghĩa phát huy tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Đến thăm và động viên các tình nguyện viên, đồng chí Vũ Đức Tú – Ủy viên Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung đã tặng hoa và cảm ơn các tình nguyện viên tham gia đợt hoạt động ý nghĩa này.

Ngoài các bạn là đoàn viên thanh niên thuộc Khối Doanh nghiệp Trung ương, các cơ sở Đoàn thuộc Đoàn Khối đã vận động người lao động tại các đơn vị tại TPHCM cùng hưởng ứng phong trào hiến máu cứu người gồm Tổng công ty Lương thực miền Nam, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, Tổng công ty phát triển nhà và Đô thị, Tổng công ty Xi măng Việt Nam, Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI).


Nhân dịp này đồng chí Vũ Đức Tú – Bí thư Đoàn Khối cũng đã tặng Bằng khen của Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương cho Đoàn Tổng công ty Lương thực miền Nam và đồng chí Lê Nguyễn Duy Phúc – UVBCH Đoàn Khối, Bí thư Đoàn Tổng công ty Lương thực miền Nam do có thành tích xuất sắc trong phong trào Hiến máu tình nguyện Khối Doanh nghiệp Trung ương năm 2018.

Kết quả ngày hội hiến máu tại Tổng công ty Lương thực miền Nam thu được 238 đơn vị máu. Được biết Chương trình Hiến máu tình nguyện Đoàn Khối năm 2018 tổ chức tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 19-26/10/2018, dự kiến có trên 3.500 lượt người đăng ký tham gia.

Duy Phúc